Máy điện giải ion kiềm Alkaline KYK 66000 Bổ sung khoáng chất

    Hình ảnh :
  • Main Image
  • Image 1
  • Image 2
  • Image 3
  • Image 4
Đặc điểm nổi bật
  • Thông qua phương pháp cảm ứng, KYK 66000 tạo ra các loại nước ion điện giải kiềm, ion điện giải axit , nước tinh khiết giúp chúng ta cải thiện sức khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài nhờ quá trình đào thải độc tố từ cơ thể, loại bỏ tế bào chết trên da, loại bỏ các chất độc hại (thuốc bảo vệ thực vực, vi khuẩn,…) từ thực phẩm: rau củ, thịt, cá,…
32.990.000 ₫ 52.990.000₫ (-37%)
GIÁ RẺ ONLINE
32.990.000
  • Miễn phí giao hàng lắp đặt tại Hà Nội và TPHCM
  • 1 đổi 1 nếu như sảy ra lỗi sản phẩm trong 10 ngày

Nhận báo giá tại Kho

Mua theo giá Buôn
Chăm sóc theo hạng VIP

  • Miễn phí công lắp đặt
  • Lỗi là đổi mới trong 10 ngày tại nhà xem chi tiết
  • Đổi trả và bảo hành dễ dàng chỉ cần số điện thoại
  • Bảo hành chính hãng 36 tháng, đến lấy tận nhà

Sản phẩm có kèm theo có sách hướng dẫn sử dụng

Xem chính sách bảo hành

Sản phẩm cùng phân khúc giá

Máy điện giải ion kiềm KYK 66000

Bạn đang uống loại nước nào ? Loại nước bạn đang dùng có đảm bảo được sức khỏe cho bạn chưa ?

Sử dụng nước uống của KYK 66000 giúp cải thiện 4 bệnh về đường tiêu hóa chính:

Các bệnh tiêu hóa: (Táo bón,Bệnh tiêu chảy, Trào ngược dạ, dày thực quản, Bệnh trĩ ) không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt , ngoài lối sống lành mạnh thì thói quen ăn uống cũng là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về hệ đường ruột.

hệ tiêu hóa ở con người

Hệ tiêu hóa ở con người

Thông qua phương pháp cảm ứng, KYK 66000 tạo ra các loại nước ion điện giải kiềm, ion điện giải axit , nước tinh khiết giúp chúng ta cải thiện sức khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài nhờ quá trình đào thải độc tố từ cơ thể, loại bỏ tế bào chết trên da, loại bỏ các chất độc hại (thuốc bảo vệ thực vực, vi khuẩn,…)  từ thực phẩm: rau củ, thịt, cá,…

Độ pH tốt nhất cho cơ thể

Các loại ion kiềm

 Nước Ion kiềm mạnh ( có độ pH 10.5 – 11.5 ) : Đây là loại nước có tính kiềm rất mạnh phục vụ hoàn hảo cho việc rửa rau quả sạch và an toàn , loại bỏ 90% lượng thuốc trừ sâu và các chất bảo quản thực phẩm trên bề mặt rau , củ , quả mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm.

Nước ion kiềm cấp độ 3 ( có độ pH trung bình 9.5 ) : Đây là loại nước uống có hàm lượng H2 cao , dùng để sử dụng hàng ngày để uống trực tiếp , pha trà , cà phê , nấu canh , chế biến các loại thực phẩm từ thịt , có tác dụng loại bỏ các gốc tự do , là tác nhân gây những căn bệnh mãn tính như các bệnh về đường tiêu hóa , gout , tiểu đường , bệnh tim mạch

 Nước ion kiềm cấp độ 2 ( có độ pH trung bình 9.0 ) : Đây là loại nước uống có hàm lượng  H2 trung bình , sử dụng hàng ngày để uống trực tiếp hoặc sử dụng để chế biến các loại ngũ cốc , vẫn đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng va cho ra loại thực phẩm sau chế biến có hương vị ngọt tự nhiên hơn.

Nước ion kiềm cấp độ 1 ( có độ pH trung bình 8.5 ) : Đây là loại nước uống tốt nhất với hàm lượng kiềm vừa đủ ( gần giống với môi trường nước trong cơ thể ) , có thể sử dụng cho trẻ em từ 6 tuổi lẫn người trưởng thành .

ảnh hưởng độ pH đối với da

Ảnh hưởng của độ ph với da

Các cấp nước loại axit

 Nước ion có tính axit yếu ( có độ pH trung bình 5.5 ) : làn da chúng ta lại có một lớp màng axit nhẹ với độ pH 5.5 bao bọc, bảo vệ. Lớp màng axit nhẹ được tạo thành nhờ chất nhờn do tuyết dầu dưới da tiết ra kết hợp với mồ hôi và các tế bào chết tạo thành. Lớp màng này có thể ngăn chặn hầu hết các vi khuẩn gây hại xâm nhập từ bên ngoài vào cơ thể chúng ta qua da.

Đây là loại nước có tính axit tương đối yếu , có tác dụng tẩy rửa các loại tế bào chết và lão hóa trên da , cực kỳ hiệu quả trong việc chăm sóc da và tóc , sử dụng hàng ngày , giúp da cân bằng độ pH , mịn màng , se khít lỗ chân lông , giảm hiệu quả các triệu chứng mụn và giúp tóc sạch và bóng mượt hơn .

 Nước ion có tính axit mạnh ( có độ pH trung bình 2.5 -3.5 ) : Đây là loại nước có tính axit tương đối mạnh , dùng để sát khuẩn , khử trùng , có tác dụng để tẩy rửa cực kỳ hiệu quả những đồ dùng nhà bếp như dao , kéo , chén bát , hay sử dụng để tẩy rửa các thiết bị bám bụi bẩn lâu ngày . Đặc biệt hơn có thể sử dụng để sát khuẩn các vết thương và cầm máu tuy nhiên , cũng cần đọc kỹ hướng dẫn để chọn độ pH an toàn cho các loại vết thương khác nhau .

Nước tinh khiết

Nước tinh khiết ( có độ pH trung bình 7.0 ) : Đây là loại nước tinh khiết 99.99% sau khi đã trải qua quá trình lọc 4 lớp , loại bỏ hoàn toàn 18 loại tạp chất có trong nước máy , phù hợp để sử dụng cho trẻ sơ sinh và những người đang trong quá trình điều trị bệnh , phụ nữ có thai và cho con bú , được sử dụng tốt nhất để pha sữa và chế biến thức ăn cho trẻ từ 6 tháng tuổi  . Đối với trẻ sơ sinh , sử dụng nước tinh khiết đun sôi sẽ đảm bảo hơn vì đường tiêu hóa và hệ miễn dịch của các bé còn yếu .

Cách vận hành máy KYK 66000

Hệ thống lọc nước của KYK lọc qua 4 giai đoạn và loại bỏ đc 18 loại tạp chất có hại cho cơ thể đem đến cho người dùng một nguồn cung cấp nước hoàn toàn sạch trước khi được hệ thống điện giải của máy cung cấp thêm nguồn hydrogen để tạo ra nước ion kiềm hoặc nước có tính axit yếu.

Các nút điều chỉnh loại nước thích hợp cho người sử dụng

Các giai đoạn lọc của hệ thống lọc nước của KYK

Nước máy > hệ thống lọc vải không dệt > hệ thống lọc gốm sứ > hệ thống lọc than hoạt tính > hệ thống lọc màng sợi rỗng > nước tinh khiết 

Hệ thống kiểm soát bộ lọc tối ưu

Hệ thống kiểm soát bộ lọc tối ưu

Sử dụng tấm điện cực titan mạ bạch kim

Sự tác động của tấm điện cực đối với các ion

Hệ thống vận chuyển năng lượng

Hệ thống tự động làm sạch và tự động thoát nước sau khi sử dụng

Tại Việt Nam, Eurocook, Gigasun, Gigahome là các nhà phân phối uỷ quyền của nhiều thương hiệu sản phẩm công nghệ KYK thông minh nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới.

Đến nay, Eurocook đã có hệ thống 2 showroom tại Hà Nội và 4 showroom tại TP. Hồ Chí Minh cùng với hệ thống đại lý và showroom liên kết trên toàn quốc.
Chi tiết xem tại: https://eurocook.com.vn/
Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline:

Miền Bắc: 02473036222
Miền Nam: 02873006222

Chúc các bạn vui vẻ!

Đánh giá & Nhận xét Máy điện giải ion kiềm Alkaline KYK 66000 Bổ sung khoáng chất

4,9

(8 người đánh giá)
  •  
    7 đánh giá
  •  
    1 đánh giá
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

m hoàn minh
Máy hoạt động rất là ổn định, chất lượng nước lọc rất là tốt.
3 năm trước.
A Quản trị viên
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của shop.
3 năm trước.
h huy hoàng
Máy rất alf chất lượng chế độ loc tốt, vì sức khỏe thành viên gd nên mua đi mọi người ơi.
3 năm trước.
A Quản trị viên
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của shop.
3 năm trước.
t đình trọng
Máy này bộ lọc có dùng dk lâu ko shop.
3 năm trước.
A Quản trị viên
Chào anh, mẫu máy điện giải ion kiềm Alkaline KYK 66000 bộ lọc có thể sử dụng lên tới 6 đến 12 tháng tùy vào nước nơi bạn sinh sống nữa. Và anh cũng yên tâm là máy này có tính năng thông báo thay bộ lọc khi bộ lọc không còn có thể sử dụng được nữa. Thông tin đến anh!
3 năm trước.
h việt hưng
Hiện tại thấy shop đang có nhiều ưu đãi ko biết chế độ ưu đãi ra sao vậy nhỉ
3 năm trước.
A Quản trị viên
Chào anh, Hiện tại bên shop đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Anh vui lòng để lại thông tin không liên hệ trực tiếp để biết thêm. Thông tin đến anh!
3 năm trước.
vs nguyễn văn sơn
Tư vấn nhiệt tình, hàng quá chất lượng.
3 năm trước.
TT Võ Thanh Tùng
Tiền nào của nấy. Sản phẩm tốt cho sức khỏe, mn nên mua sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình
4 năm trước.
NN Võ Như Ngọc
Dòng này có tạo được nước có chỉ số chống Oxi hóa như Kangen không?
4 năm trước.
A Quản trị viên
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Dòng này 9 tấm điện cực có tạo ra nước hydrogen chống oxi hóa như Kangen 7-8 tấm điện cực. Ngoài ra, với 9 tấm điện cực cũng giúp máy hoạt động bền hơn. Xin thông tin đến chị.
4 năm trước.
QT Đỗ Quang Thọ
Đã mua. Đang trải nghiệm, cảm ơn bạn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
4 năm trước.
Các đối tác lớn: