Máy Lọc nước điện giải ion kiềm KYK 33000 Giảm nồng độ Axit

  • Main Image
  • Image 1
  • Image 2
Đặc điểm nổi bật
  • Tính năng đặc điểm nổi bật:
  • Màn hình hiển thị mức pH và lượng nước chảy mỗi phút
  • Hệ thống bộ lọc tối ưu nên luôn đảm bảo lượng nước sạch nhất.
  • Hệ thống điều khiển năng lượng tự động
  • Tạo ra 9 loại nước quý
24.000.000 ₫ 42.990.000₫ (-44%)
Trạng thái: Còn hàng
Bạn chọn KM: Gói bảo dưỡng VIP3

Nhận báo giá tại Kho

Mua theo giá Buôn
Chăm sóc theo hạng VIP

  • Miễn phí công lắp đặt
  • Lỗi là đổi mới trong 10 ngày tại nhà xem chi tiết
  • Đổi trả và bảo hành dễ dàng chỉ cần số điện thoại
  • Bảo hành chính hãng 36 tháng, đến lấy tận nhà

Sản phẩm có kèm theo có sách hướng dẫn sử dụng

Xem chính sách bảo hành

Sản phẩm cùng phân khúc giá

Như chúng ta cũng biết về nhiều lợi nước giàu tính kiềm (alkaline ionized water) hay nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước uống tốt, phù hợp để uống hằng ngày nhằm cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, trung hòa axit dư thừa, trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, phòng chống và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh mạn tính như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày, loãng xương...

Còn nước giàu tính axit (acidic ionized water) thường dùng cho mục đích làm đẹp và vệ sinh, không dùng để uống.

Các tên gọi khác của nước điện giải Ion kiềm:

  • Nước Kangen: có nghĩa là nước hoàn nguyên trong tiếng Nhật. Tên gọi này là do nước Nhật chính là nơi đầu tiên đưa ra khái niệm nước điện giải.
  • Nước Alkaline Ionized Water : Tên tiếng Anh
  • Nước chiết xuất điện phân : Electrolyzed Reduced Water ( ERW ) : Tên khoa học
  • Nước Hydrogen: Trong quá trình tạo ra nước ion kiềm sẽ tạo ra thêm phân tử Hydro H+ (Hydrogen) đây là chất chống oxi hóa cực mạnh, có tác dụng chống lão hóa và trung hòa gốc tự do nguy hiểm. Vì công năng vượt trội này nên nhiều nhà khoa học và người tiêu dùng cũng gọi là nước hydro, nước hydrogen, nước ion kiềm giàu hydro.

Máy điện giải ion kiềm KYK 33000

Chỉ cần có máy điện giải ion kiềm KYK Generation là bạn có thể đơn giản hóa việc tạo nước ion kiềm công suất nhỏ của KYK. Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế trong từng mẫu mã và chất lượng sản phẩm, kết cùng công nghệ điện giải đỉnh cao của Hàn Quốc, KYK 33000  chính là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn. Bao gồm các tính năng nổi bật sau :

Màn hình hiển thị mức pH và lượng nước chảy mỗi phút( dễ dàng theo dõi, kiểm tra luongj nước và độ PH sử dụng hợp lý cho cơ thể)

Hệ thống bộ lọc tối ưu nên luôn đảm bảo lượng nước sạch nhất( thời gian sử dụng là 6 tháng đầu với dung tích 6000L và 12 tháng tiếp theo với 9000L)

Hệ thống điều khiển năng lượng tự động- tự tạo ra các ion kiềm tự nhiên cho cơ thể.

Công  dụng của máy điện giải ion kiềm KYK 33000

  1. Tạo ra các ion kiềm tự nhiên tốt cho cơ thể: Bổ sung các chất khoáng tự nhiên như : Natri, Magie, Canxi,…tăng cường sức đề kháng, hạn chế được bệnh tật, phòng chống được các bệnh về đường tiêu hóa có hại cho sức khỏe.
  2. Chống oxi hóa mạnh: Các ion kiềm trong nước chứa nhiều Hyrogen dễ dàng hòa tan trong nước, các chất này ngăn cản quá trình oxi hóa diễn ra nên làm chậm quá trình lão hóa ở da và loại bỏ các độc tố trong cơ thể.
  3. Phân tử nước siêu nhỏ( 0.5 nanomet): Các phân tử nước siêu nhỏ được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm KYK 33000 góp phần đào thải độc tố trong cơ thể qua thông qua hệ bài tiết.
  4. Giàu chất điện giải: ( các chất khoáng : Na, Mg, Ca,..)  là những chất khoáng cần thiết, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.
  5. Máy điện giải ion kiềm KYK  Generation 2 có khả năng tạo ra 5 loại nước quý, cụ thể như sau:

    Nước điện giải ion axit pH 4.0: Loại nước này có tính khử trùng cao, giúp loại bỏ vi khuẩn cho các thiết bị dụng cụ, được sử dụng để tẩy rửa đồ đạc, các dụng cụ, vệ sinh loại bỏ các vết ố cứng đầu.

    Nước điện giải ion axit pH 5.5: Đây chính là một trong các bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn nhờ sự an toàn tuyệt đối cho làn da, phụ nữ Hàn dùng nước ion kiềm từ  máy lọc nước ion kiềm enkion 7 để rửa mặt mỗi ngày, hơn nữa còn dùng như một loại nước hoa hồng với khả năng cân bằng pH, cấp ẩm tuyệt vời để mang lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

    Nước trung tính pH 7.0: loại nước này khi dùng để uống thuốc sẽ giúp thuốc phát huy hiệu qua nhanh hơn, đồng thời khi dùng để pha sữa cho em bé sẽ giúp cơ thể em bé dễ hấp thụ chất dinh dưỡng hơn.Nước điện giải ion kiềm pH 8.5 - 9.0 - 9.5: Đây chính là nguồn nước “đắt giá” nhất của máy lọc nước ion kiềm Crewelter enkion 7 với tác dụng giúp cân bằng độ pH cho cơ thể, giúp cơ thể duy trì mức pH ổn định và chống sự oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, trung hòa các gốc tự do, chữa được một số loại bệnh như: ung thư, tiểu đường, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng, các bệnh đường tiêu hóa, cao huyết áp,...Nước điện giải ion kiềm mạnh pH 10: Ở độ pH này, nước ion kiềm có tác dụng loại bỏ vị chát của các loại rau, loại bỏ hóa chất dư thừa, giúp rửa rau củ sạch hơn.

Đánh giá & Nhận xét Máy Lọc nước điện giải ion kiềm KYK 33000 Giảm nồng độ Axit

4,8

(6 người đánh giá)
  •  
    5 đánh giá
  •  
    1 đánh giá
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

k tấn kim
Đang sử dụng, trước mắt thấy máy rất chất lượng.
3 năm trước.
A Quản trị viên
Cảm ơn quý khách đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
3 năm trước.
HAN Lý Hoàng Anh Nhi
Chị muốn thanh toán 1 liền thì có ưu đãi gì không shop ơi ?
4 năm trước.
A Quản trị viên
Dạ nếu chị thanh toán liền thì bên em có các ưu đãi sau ạ: - Chị sẽ được giảm 10% trên giá niêm yết - Chị được tặng 1 khóa bảo mật hay quạt trần thông minh GIGASUN tương đương với 10%-15% giá trị sản phẩm
4 năm trước.
NKM Đinh Nữ Kiều My
Máy điện giải và máy lọc nước khác nhau ở điểm gì ?
4 năm trước.
A Quản trị viên
Dạ chào chị, máy điện giải có chức năng lọc nước,tạo ra các khoáng chất tự nhiên: magie,canxi,...các khoáng chất tự nhiên trong nước. Máy lọc nước chỉ có chức năng lọc nước và không thể tạo ra các ion khoáng tự nhiên.
4 năm trước.
CQ Đinh Công Quảng
Cái này có mấy tấm bản cực? Lõi lọc chạy được bao nhiêu lít thì thay ?
4 năm trước.
A Quản trị viên
Máy có 7 tấm điện cực Platinum mạ Titanium (Bạch kim Titan), lõi lọc chạy được 6000L trong 6 tháng đầu và 9000L trong 6 tháng tiếp theo
4 năm trước.
D Nguyen Dang
Tôi dùng nước máy thì tại sao vẫn phải lắp thêm bộ lọc thô nữa?
4 năm trước.
A Quản trị viên
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Tại Việt Nam chất lượng nước máy chưa được đảm bảo, nếu chỉ dựa vào lõi lọc trong thì sẽ có 2 nhược điểm là hao lõi lọc trong và chất lượng nước đầu ra không đạt chuẩn. Vậy nên, chúng ta cần lắp thêm bộ tiền lọc để đảm bảo tuổi thọ của máy cùng chất lượng nước khi vào cơ thể mình. Xin thông tin đến quý khách.
4 năm trước.
P Huyền Paris
Đã mua. Còn đang trải nghiệm. 5* cho bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình
4 năm trước.
A Quản trị viên
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.
4 năm trước.
Các đối tác lớn: