Quyền lợi khách hàng

04/03/2017

Dịch vụ Tổng Đài (CALL CENTER) của Eurocook hoạt động 24/7, là Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng chuyên nghiệp qua điện thoại phục vụ 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. Đội ngũ nhân viên của Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng chúng tôi được đào tạo nghiệp vụ bài bản và phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang  đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Ở bất cứ nơi đâu, vào bất kì thời gian nào Quý khách chỉ cần nhấc máy  điện  thoại  gọi vào số 028.73006222 sẽ được tư vấn và trong vòng 4 giờ sẽ có nhân viên bảo trì của chúng tôi đến xử lý sự cố.

    Ngoài ra, CALL CENTER của chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trả lời email của khách hàng. Khách hàng  sẽ nhận được giải đáp thắc mắc trong vòng 24 giờ kể từ lúc gửi email.

 

. CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Khi giao sản phẩm cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ giao cho khách hàng sổ bảo hành và bản hướng dẫn sử dụng.
- Sau khi lắp đặt sản phẩm và khách hàng hoàn thành việc thanh toán thì nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi trực tiếp liên lạc với khách hàng từ tổng đài 028.73006222. Theo lộ trình như sau:

 

  • - Lần thứ 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng sau mốc thời gian từ 5-10 ngày. kể từ ngày lắp đặt sản phẩm với 2 nội dung chính trao đổi với khách hàng là: chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
  • - Lần thứ 2: Nhân viên CSKH sẽ liên lạc với khách hàng sau 12 tháng với nội dung chính là khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty và những vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.

II. CHẾ ĐỘ BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM

TT Tên sản phẩm Thời gian bảo dưỡng Nội dung bảo dưỡng
1 Hút mùi Sau 12 tháng
  • Kiểm tra nguồn điện.
  • Kiểm tra quy trình vận hành sản phẩm.
  • Vệ sinh lau, rửa sạch sẽ.
2 Bếp Gas
3 Bếp điện từ
4 Lò nướng
5 Lò vi sóng
6 Máy rửa bát
7 Máy lọc nước, điện giải


 

Các đối tác lớn: