Chính sách Đại lý

20/12/2019

Eurocook Global là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị gia dụng của BOSCH, SIEMENS, MIELE, LIEBHERR tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho Quý đại lý các sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Đức và các nước Châu Âu và được bảo hành 3 năm trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi xin gửi tới Quý đại lý một vài thông tin về chính sách phát triển đại lý:

 

NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ

  1. Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.

  2. Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Eurocook.

  3. Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.

  4. Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

  5. Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

1/ CHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ:

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý.
  • Hàng tháng quý đại lý sẽ được tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn: Flash Sale, Clear Stock, Combo, ...

2/ CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ:

Giá mua hàng:

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
  • Trong trường hợp Eurocook tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 5 ngày,  tối đa 10 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý:

  • Các đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
  • Các Đại lý được cấp mã Đại lý, mã này sẽ được các Đại lý cung cấp cho các khách hàng của mình nhằm mục đích khi các khách hàng của Đại lý tiếp xúc trực tiếp tới Eurocook, Eurocook sẽ yêu cầu khách hàng cấp mã nếu Mã khách hàng thuộc đại lý nào thì sẽ được Eurocook chuyển khách hàng về cho Đại lý đó.

3/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC:

  • Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Eurocook, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Eurocook

    Quý đại lý có thể tham khảo mẫu hợp đồng tại đây

4/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Eurocook. 
  • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Eurocook.
  • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Eurocook, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:

  • Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trương hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Eurocook hỗ trợ và đảm nhận.
  • Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Eurocook khi có chương trình.

Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Eurocook sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Eurocook. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa trong khu vực HN và HCM .

Quý đại lý quan tâm vui lòng liên hệ qua email: info@eurocook.com.vn/ Phone: 0903856668

 

 

 

Các đối tác lớn: