Giới thiệu Eurocook Global

16/10/2024

CÔNG TY TNHH EUROCOOK GLOBAL

1. Tên công ty viết bằng tiếng Việt: CÔNG TY TNHH EUROCOOK GLOBAL

2. Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: EUROCOOK GLOBAL LTD

3. Mã số doanh nghiệp: 0316236717

4. Địa chỉ trụ sở: 22 Lê Thị Chợ, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM

  • Email: info@eurocook.com.vn
  • Điện thoại: 18000.88897

     

1. Logo:

Logo của công ty đơn giản là hàng chữ Eurocook Home Appliances được cách điệu. 

 

- EUROCOOK: Với kết cấu gồm:

            + Euro với màu xanh dương : Màu xanh dương luôn tạo sự thanh mát , antoàn. Thể hiện phụ kiện của công ty cung cấp là thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đến với EUROCOOK thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. 

              + Cook với màu đỏ: ( Màu của ngọn lửa)  Căn bếp của mỗi gia đình chính là "ngọn lửa" giữ mãi yêu thương của mỗi tổ ấm . Qua đó chúng tôi muốn thể hiện rằng với mỗi thiết bị của EUROCOOK sẽ góp phần giữ vững " ngọn lửa" ấy, để căn bếp luôn là nơi giữa gìn hạnh phúc gia đình bạn. 

 

 2. Tầm nhìn  (Vision): 

For  Your Best Living - EUROCOOK luôn phấn đấu không ngừng nghỉ cho một tầm nhìn dài mạng: Đem đến cho bạn một cuộc sống tốt nhất bằng việc cung cấp Sản phẩm Chất Lượng Dịch vụ Tận Tâm.

3. Sứ mệnh​ (Mission )

Trở thành nhà nhập khẩu, phân phối Thiết bị gia dụng Châu Âu số 1 Tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm nhà bếp Châu Âu Chất lượng hàng đầu thế giới với Dịch vụ bảo hành 5 Sao.

4. Giá trị cốt lõi ( Core Values)

  • Customer Centric: Lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu của chúng tôi
  • Honest (Trung thực) : Tất cả mọi cán bộ nhân viên công ty đều hành động nhất quán với Đối tác - khách hàng- đồng nghiệp với sự trung thực tuyệt đối.
  • Discipline (Kỷ luật) : Để giữ cho công ty hoạt động hiệu quả, mọi CBNV EUROCOOK đều phải thực thi kỷ luật ở mức cao độ
  • Adaptability (Linh hoạt) : Thích ứng nhanh với thị trường, không cứng nhắc, mọi bộ phận làm việc đều hướng đến khách hàng và đối tác
  • Improve - Development (Tiến bộ không ngừng ): Tất cả CBNV EUROCOOK  đều phải có tinh thần học hỏi phát triển bản thân, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Các đối tác lớn: