Lò Hấp Kết Hợp Vi Sóng Miele DGM 7640

  • Main Image
  • Image 1
  • Image 2
  • Image 3
  • Image 4
  • Image 5
Đặc điểm nổi bật
  • Thiết kế với khoang lò bằng thép không gỉ, dung tích lớn 40L
  • Trang bị màn hình cảm ứng lớn với cảm biến tiệm cận – M Touch S + MotionReact
  • Công nghệ hơi nước DualSteam mang đến kết quả hoàn hảo cho món ăn
  • Nấu nhanh hơn với chế độ kết hợp hơi nước và vi sóng
110.970.100 ₫ 240.000.000₫ (-53%)
Trạng thái: Còn hàng

Nhận báo giá tại Kho

Mua theo giá Buôn
Chăm sóc theo hạng VIP

  • Miễn phí công lắp đặt
  • Lỗi là đổi mới trong 10 ngày tại nhà xem chi tiết
  • Đổi trả và bảo hành dễ dàng chỉ cần số điện thoại
  • Bảo hành chính hãng 36 tháng, đến lấy tận nhà

Sản phẩm có kèm theo có sách hướng dẫn sử dụng

Xem chính sách bảo hành

Sản phẩm cùng phân khúc giá

Lò Hấp Kết Hợp Vi Sóng Miele DGM 7640

Thực phẩm được chế biến theo phương pháp hấp sẽ giúp bạn hạn chế lượng dầu mỡ và đặc biệt giúp các thành phần dưỡng chất trong thực phẩm không bị mất đi. Miele mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng hữu dụng cho bạn đó là lò hấp kết hợp vi sóng Miele DGM 7640 – chuẩn bị bữa ăn nhanh hơn, chất lượng hơn ngay tại nhà. Miele DGM 7640 với công nghệ hơi nước DualSteam kết hợp với vi sóng giúp thực phẩm được nấu chín nhanh hơn nhưng vẫn giữ được các dưỡng chất bên trong. Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng có kích thước lớn, hình ảnh sắc nét.

 

Công nghệ DualSteam

Lò hấp kết hợp vi sóng Miele DGM 7640 sẽ giúp bạn có được kết quả nấu nướng tốt nhất với công nghệ cải tiến. Thời gian làm nóng và nấu nhanh cũng như phân bổ hơi nước đều giúp bạn chế biến thức ăn dễ dàng hơn – điều này có được nhờ bộ tạo hơi nước bên ngoài mạnh mẽ và sự sắp xếp, căn chỉnh đặc biệt của hai vòi phun hơi nước DualSteam.

 

Thiết kế linh hoạt 3 trong 1

Lò hấp kèm nướng Miele DGM 7640 được thiết kế dạng 3 trong 1 cung cấp cho bạn ba chế độ nấu trong một thiết bị duy nhất. Ví dụ như chế độ nấu bằng hơi nước có thể được sử dụng để nấu chín thức ăn nhẹ nhàng, trong khi chức năng vi sóng là hoàn hảo cho bỏng ngô. Chế độ kết hợp vi sóng là cách tốt nhất để đạt được kết quả hoàn hảo với chất lượng của bữa ăn được nấu bằng hơi nước nhưng trong thời gian ngắn hơn.

 

Chương trình tự động

Bạn đang suy nghĩ về việc nhiệt độ hoặc thời lượng cho việc chế biến món ăn, Miele DGM 7640 sẽ giúp bạn dễ dàng có được các món ăn như ý với các chương trình tự động. Khi nấu bằng các chương trình tự động, bạn không phải chọn nhiệt độ hoặc thời lượng – thiết bị của bạn sẽ đảm nhận mọi thứ để giúp quá trình nấu ăn của bạn dễ dàng hơn. Đối với nhiều loại thực phẩm, có thể điều chỉnh mức độ nấu chín.

 

Tự động giữ ấm

Đồ ăn đã sẵn sàng – nhưng bạn sẽ phục vụ sau một khoảng thời gian chờ? Với chức năng giữ ấm tự động, lò hấp Miele DGM 7640 sẽ giúp bạn giữ ấm thức ăn đã chuẩn bị lên đến 15 phút mà không giảm chất lượng. Lò hấp sẽ tự động bật chế độ giữ ấm sau khi quá trình nấu kết thúc khoảng 5 phút. Chế độ giữ ấm sẽ ngưng hoạt động nếu cửa lò mở hoặc có thao tác trên bảng điều khiển.

 

Chức năng “Automatic Menu Cooking”

Cá hoặc thịt, khoai tây và rau – với chức năng “Automatic Menu Cooking”, bạn có thể hấp chín tối đa ba loại thực phẩm khác nhau trong cùng một quá trình nấu. Thiết bị xác định nhiệt độ, thời gian và trình tự nấu. Để có kết quả tốt nhất, tất cả những gì bạn phải làm là cho thực phẩm vào lò hấp đúng thời gian và theo thứ tự đã định. Bằng cách này, bạn có thể chuẩn bị một thực đơn hoàn chỉnh một cách thoải mái chỉ trong một quá trình nấu nướng.

 

Nấu ăn không phụ thuộc vào số lượng

Cho dù bạn muốn nấu một phần hay đủ cho cả gia đình và bất kể thực phẩm tươi sống hay đông lạnh – thì thời gian nấu trong lò hấp kết hợp vi sóng Miele DGM 7640 luôn như nhau. Điều này làm cho quá trình nấu ăn của bạn dễ dàng hơn vì bạn không phải cân đo đong đếm mọi thứ và tính toán thời lượng nấu ăn khác nhau.

 

Nhanh chóng, hiệu quả với công nghệ vi sóng cải tiến

Miele DGM 7640 với công nghệ vi sóng tiên tiến, công suất vi sóng có thể biến thiên vô hạn từ 300 W đến 1000 W. Điều này có nghĩa là tổng thời gian cần thiết để rã đông và nấu nướng được giảm xuống và đảm bảo rằng thực phẩm được nấu theo cách bạn muốn. Điều này có thể thực hiện được nhờ công nghệ biến tần cải tiến – cho kết quả nấu ăn hàng ngày nhanh hơn, ngon hơn.

 

Linh hoạt trong quá trình sử dụng

Lò hấp kết hợp vi sóng Miele DGM 7640 được thiết kế với nhiều chế độ hoạt động khác nhau, các chương trình tự động,…. Điều này cho phép bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như hâm nóng, chần, giữ ấm, tiệt trùng hay rã đông…. Bạn có thể chế biến nhiều loại thực phẩm theo ý muốn và sở thích của riêng mình.

 

Chức năng bỏng ngô

Một bộ phim hay sẽ ra sao nếu không có bỏng ngô? Với chương trình làm bỏng ngô tự động của Miele DGM 7640, bạn có thể làm bỏng ngô bằng lò vi sóng thơm ngon ngay tại nhà chỉ bằng một nút bấm. Thời gian và công suất được điều chỉnh cho phù hợp với một gói bỏng ngô vi sóng 100g.

 

Nấu nhanh hơn với chế độ kết hợp

Với cơ chế hoạt động độc đáo trên Miele DGM 7640, bạn có thể chế biến các món ăn nhanh hơn nếu bạn kết hợp chức năng nấu bằng hơi nước với hoạt động của lò vi sóng, thời gian nấu sẽ giảm xuống. Và bạn sẽ tận hưởng kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể.

 

Chức năng tự động giảm hơi nước

Để tăng tính an toàn và tiện lợi cho người sử dụng lò hấp Miele DGM 7640 được trang bị cơ chế tự động giải phóng hơi nước cựa kỳ độc đáo ở cuối quá trình nấu. Nếu quá trình nấu có nhiệt độ từ 80°C trở lên cửa lò hấp sẽ tự động mở một chút trước khi kết thúc thời gian nấu – giúp hạn chế hơi nước nóng thoát ra quá mức khi cửa được mở. Sau đó cửa lò hấp tự động đóng lại.

 

Nội thất lò hấp bằng thép không gỉ với cấu trúc đặc biệt

Khoang lò của Miele DGM 7640 được làm bằng thép không gỉ có thể tích sử dụng lên đến 40 lít, do đó cũng có không gian cho các dụng cụ nấu lớn, chẳng hạn như gà hoặc cá nguyên con. Điều này mang lại cho bạn cơ hội chuẩn bị thực đơn hoàn chỉnh cho nhiều người cùng lúc. Ngoài không gian rộng rãi, khoang nấu tuyệt đối không gỉ sét và dễ dàng vệ sinh.

 

Hệ thống tạo hơi nước cải tiến

Bộ phận tạo hơi nước của Miele DGM 7640 được đặt bên ngoài khoang lò. Trong quá trình nấu, hơi nước bay vào sẽ hoàn toàn lấp đầy khoang lò và chiếm chỗ của oxy. Điều này giúp làm nóng nhanh, nhiệt độ tối ưu và giữ được màu sắc tự nhiên của thực phẩm. Và bởi vì cặn vôi không thể tích tụ trong khoang lò nên việc vệ sinh đặc biệt dễ dàng.

 

Đánh giá & Nhận xét Lò Hấp Kết Hợp Vi Sóng Miele DGM 7640

(Chưa có đánh giá)
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá
  •  
    0 đánh giá

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Tin tức liên quan
Các đối tác lớn: