Mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay- 2018

09/05/2020

Hiện nay, ở các gia đình hiện đại thường không thể thiếu các thiết bị nhà bếp như máy rửa bát, lò vi sóng… đặc biệt không thể không có một chiếc máy hút mùi giúp khử mùi nấu ăn hiệu quả, đem lại không gian sống trong lành, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe  của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay-2018 vẫn là băn khoăn của rất nhiều gia đình khi đứng

Hiện nay, ở các gia đình hiện đại thường không thể thiếu các thiết bị nhà bếp như máy rửa bát, lò vi sóng… đặc biệt không thể không có một chiếc máy hút mùi giúp khử mùi nấu ăn hiệu quả, đem lại không gian sống trong lành, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe  của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, mua máy hút mùi loại nào tốt nhất hiện nay-2018 vẫn là băn khoăn của rất nhiều gia đình khi đứng trước quá nhiều lựa chọn trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Để giải đáp băn khoăn đó, bài viết này Eurocook sẽ giới thiệu cho các bạn vài sự lựa chọn mua máy hút mùi được nhiều người yêu thích, sử dụng và đang gây sốt trên thị trường.

Máy hút mùi Bosch- sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Các loại máy hút mùi Bosch

Hãng sản xuất thiết bị  nhà bếp Bosch là thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp bởi các thiết bị gia dụng cao cấp mà hãng đưa đến người tiêu dùng. Bạn sẽ không tìm thấy các loại máy hút mùi loại nào tốt hơn máy hút mùi Bosch. Tuy giá để mua một chiếc máy hút mùi Bosch là không nhỏ nhưng những lý do sau sẽ không khiến bạn thất vọng khi chọn mua các loại máy hút mùi Bosch:

  • Hệ thống đèn cảnh báo vệ sinh phin lọc mỡ, đèn Halogen chiếu sáng và hệ thống cảm biến tự động là những tính năng nổi bật của các loại máy hút mùi Bosch mà không một thương hiệu nào sánh bằng.
  • Thiết kế sang tròn, tinh tế, đẹp mắt
  • Phương pháp hút kiểu Primeter xung quanh vòng inox
  • Chế độ cảm biến khí hoạt động hiệu quả.
  • Máy hút mùi cao cấp Canzy CZ Liean-702BL

>> tham khảo thêm bài viết : máy hút mùi bosch có tốt không?

Thương hiệu máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi Canzy giá rẻ là sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, giá cả trung bình, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình Việt. Đặc biệt, nhờ những lý do sau mà thương hiệu máy hút mùi Canzy  gây sốt trên thị trường:

  • Các loại máy hút mùi Canzy đều sử dụng linh kiện nhập khẩu từ châu Âu và được lắp ráp tại Malaysia, đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Bởi được  cấu tạo từ thép không gỉ mà  việc vệ sinh máy hút mùi rất dễ dàng, sạch sạch sẽ.
  • Khả năng khử mọi mùi hôi khó chịu trong thời gian ngắn nhất nhờ công suất hút mùi cực lớn.Máy hút mùi Teka nhập khẩu từ châu Âu với thiết ké sang trọng, hiện đại

Máy hút mùi Teka

Teka là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu châu Âu với gần 30 nhà máy, cung cấp các sản phẩm của hảng đến 110 quốc gia trên thế giới. Nhờ đâu mà Teka lại nổi tiếng đến thế?

Chính bởi các loại máy hút mùi Teka đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu Châu Âu, các model máy hút mùi được thiết kế đa dạng, sang trọng, vỏ ngoài làm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng, không gây bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

Hiện trên thị trường có 2 dòng máy hút mùi Teka đó là máy hút mùi than hoạt tínhmáy hút mùi bằng đường ống.

Ngoài 3 thương hiệu nổi tiếng trên, người tiêu dùng còn có thể lựa chọn mua máy hút bụi loại nào tốt nhất đến từ các hãng như Chefs, Fagor. Faster… Tại siêu thị thiết bị nhà bếp Eurocook hiện nay, có bán đầy đủ các loại máy hút mùi tốt nhất mà các bạn đang tìm kiếm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, tận tình. Chi tiết xem tại đây https://eurocook.com.vn/may-hut-mui.html

Các đối tác lớn: