10 lưa chọn hàng đầu về quạt trần thông minh năm 2020

14/05/2020

Quạt trần thông minh cùng một số phụ kiện đến từ những thương hiệu nổi tiếng với thiết kế đẹp được ưa chuộng nhất đầu năm 2020.

Đầu năm 2020 bắt đầu là những biến động lớn của xã hội. Dịch covid-19 gây sức ảnh hưởng lớn đến kinh tế toàn cầu và cả đời sống con người. Việc hạn chế ra ngoài giúp bạn giảm thiểu nguy cơ nhiễm phải căn bệnh nguy hiểm này.
Hôm nay Eurocook sẽ giúp bạn tìm hiểu về 10 mẫu quạt trần thông minh được ưa chuộng nhất năm 2020. Bạn sẽ có thêm ý tưởng lựa chọn sản phẩm mà không cần đến trực tiếp các showroom. 

 

  Quạt trần thông minh Haiku Series L: Đỉnh của đỉnh

 

Ưu điểm:

  • Tương thích với trợ lý ảo của Amazon: Alexa.
  • Điều khiển bởi IR remote.
  • Tiết kiệm điện năng. 
  • Thích hợp với không gian trong nhà.
  • Đèn LED tích hợp với 16 chế độ sáng khác nhau.
  • Nhiều màu sắc và thiết kế cho người tiêu dùng lựa chọn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Khuyết điểm:

  • Ứng dụng vẫn có một ít lỗi nhỏ không đáng kể.

Tổng quan:

Bộ quạt trần thông minh đến từ thương hiệu Haiku được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đầy phong cách và đã đạt được 75 giải thưởng quốc tế lớn nhỏ tại các cuộc thi thiết kế khác nhau. Đây là sản phẩm thông minh được yêu thích nhất trong năm 2020 và được săn đón bởi rất nhiều người tiêu dùng.

Với dòng sản phẩm series “L” được thiết kế độc đáo, đầy ấn tượng và mức giá hợp lý sẽ giúp mang đến một diện mạo đầy trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Quạt trần Haiku tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng với 16 cấp độ khác nhau và được điều khiển thông qua giọng nói của bạn (cho dù bạn đang ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình) bằng trợ lý ảo Alexa. Haiku cũng tương thích với các sản phẩm điều hòa nhiệt độ của hãng như Nest và Ecobee; do đó, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ hợp lý cho không gian của mình.

Ngoài series “L”, Haiku còn có series “H” và “I” tập trung chủ yếu về mẫu mã thiết kế và kích thước sản phẩm để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Tại sao bạn nên mua nó? Sản phẩm quạt trần thông minh Haiku là lựa chọn sáng suốt cho những ai đam mê các thiết bị gia đình thông minh hoặc những người muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của mình trở nên một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc thiết kế, được đóng gói và giao hàng cẩn thận cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, Haiku sẽ là chọn lựa tốt nhất dành cho bạn nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm quạt trần thông minh.

Quạt trần thông minh kiểu dáng hiện đại Morpheus III:

 

Ưu điểm:

- Tương thích với nhiều thương hiệu thiết bị nhà cửa thông minh như: Alexa, Google và Nest.

- Công tắc RF trên tường.

- Thích hợp với không gian trong & ngoài nhà.

- Động cơ không gây tiếng ồn.

- Hiệu năng cao hơn quạt trần truyền thống 70%.

 

Khuyết điểm:

- Cần một khoảng thời gian để kết nối.

Tổng quan:

Được điều khiển thông qua trợ lý ảo Alexa, Nest và Google, bạn sẽ dễ dàng tích hợp quạt trần thông minh này với các thiết bị nhà cửa thông minh đến từ các thương hiệu khác trong ngôi nhà của mình. Với điều khiển gắn tường RF, bạn có thể ghép nối thêm tối đa với 4 quạt khác nhau và dễ dàng thiết lập định dạng công tắc 2 chiều hoặc 3 chiều cho các quạt.

Tại sao bạn nên mua nó? Nếu bạn là một người đam mê thiết bị nhà thông minh, việc sở hữu và sử dụng chiếc quạt thông minh Modern Forms Morpheus III này sẽ trở nên vô cùng thuận tiện và dễ dàng khi bạn cho nó hoạt động với tất cả các thiết bị khác trong nhà. Thêm vào đó, chiếc quạt này có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau của bạn.

Quạt trần thông minh Hunter 59222 Symphony:

Ưu điểm:

- Tương thích với Apple HomeKit.

- Kết nối Wi-Fi.

- Hiệu suất mạnh mẽ.

- Động cơ không gây tiếng ồn.

- Động cơ 2 chiều đảo ngược.

Khuyết điểm:

- Sự cố ứng dụng về lỗi kết nối.

Tổng quan:

Hunter 59222 Symphony được thiết kế với các cánh quạt màu trắng đi kèm 2 bóng đèn 9,8W và động cơ đảo ngược để bạn có thể sử dụng quạt quanh năm, cho dù đó là mùa hè hay mùa đông. Ngoài tương thích với Apple HomeKit, Hunter 59222 Symphony cũng tương hợp tốt với các dòng điện thoại Android.

Tại sao bạn nên mua nó? Nếu bạn là một người yêu thích và thích sở hữu các thiết bị nhà thông minh, Symphony sẽ là lựa chọn ưng ý cho bạn với một mức hợp vô cùng hợp lý bên cạnh thiết kế độc đáo và sang trọng.

Bộ điều khiển Bond: Biến những chiếc quạt trần của bạn trở nên thông minh.

Ưu điểm:

-Điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

-Điều khiển cùng lúc 6 quạt.

-Kiểm soát được ánh sáng và nhiệt độ của quạt.

Khuyết điểm:

-Thiết lập ứng dụng sẽ mất một ít thời gian.

Tổng quan:

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh của bạn và kết nối không dây Wi-Fi, Bond sẽ được điều khiển chức năng quạt và tùy chỉnh mức độ ánh sáng một cách dễ dàng và thuận tiện. Bạn thậm chí có thể cho nó hoạt động với trợ ý ảo Alexa và các sản phẩm nhà thông minh tương thích khác như Nest, SmartThings, Honeywell, v.v. Với điều này, bạn có thể làm cho quạt điện của mình tự động quay mỗi khi nhiệt độ phòng tăng lên tại một mức độ nhất định.

Tại sao bạn nên mua nó? Nếu bạn đã cảm thấy quá mệt mỏi với các điều khiển tay truyền thống bằng tín hiệu hồng ngoại không thông minh thì Bond sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn bằng việc điều khiển nó từ xa thông qua chiếc điện thoại của bạn mà thôi.

Quạt trần thông minh Minka-Aire

Ưu điểm:

-Tương thích với trợ lý ảo Amazon: Alexa & Công nghệ Insteon.

-Không cần lắp đặt đường dây trên tường.

-Điều khiển cả đèn điện lẫn cánh quạt.

-Phù hợp hầu hết với các tán quạt.

Khuyết điểm:

-Cần phải tự chuyển đổi nếu muốn chạy ngược chiều lại.

Tổng quan:

Điều tuyệt vời nhất về Minka Arie là bạn có thể điều khiển chiếc quạt này bằng giọng nói của mình thông qua trợ lý ảo Alexa. Nhưng nếu bạn muốn hủy bỏ thiết lập tự động hóa, Minka vẫn có thể hoạt động tốt với điều khiển từ xa cầm tay. Ngoài khả năng tùy chỉnh tốc độ cho cánh quạt, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ sáng cho đèn tăng hoặc giảm tùy ý mình.

Tại sao bạn nên mua nó? Nếu bạn đã thiết lập tự động hóa các thiết bị thông minh trong nhà bằng Alexa thì quạt thông minh Minka sẽ là lựa chọn bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Và nếu bạn muốn có một chiếc quạt hoạt động yên tĩnh không gây ồn ào thì đây là chiếc quạt bạn nên sở hữu, nó chắc chắn sẽ không đánh thức em bé nếu bạn treo nó trong nhà trẻ đâu nhé!

Bộ điều khiển cho quạt và đèn Insteon 2475F FanLinc

Ưu điểm:

-Tương thích với trợ lý ảo Amazon: Alexa & Công nghệ Insteon.

-Không cần lắp đặt đường dây trên tường.

-Điều khiển cả đèn điện lẫn cánh quạt.

-Phù hợp hầu hết với các tán quạt.

Khuyết điểm:

-Khó khăn trong việc cài đặt.

Tổng quan:

Điều tuyệt vời nhất về FanLinc ngoài việc kiểm soát cả ánh sáng và cánh quạt thì nó sẽ được cài đặt ngay bên trong chiếc quạt hiện có của bạn. Bạn chỉ cần đấu dây bộ điều khiển này trong quạt và sau khi cài đặt, bạn có thể bắt đầu tăng giảm được cường độ ánh sáng cũng như kiểm soát được tốc độ của quạt thông qua ứng dụng thông minh. FanLinc phù hợp hầu hết với các tán quạt trần, dễ dàng kết nối nó vào mạng Insteon và bạn đã có thể bắt đầu kiểm soát FanLinc trên bộ điều khiển Insteon, điều khiển từ xa hoặc thậm chí là điện thoại thông minh của bạn.

Tại sao bạn nên mua nó? Bạn muốn điều khiển không dây quạt trần lẫn đèn điện của bạn? Insteon FanLinc sẽ là một lựa chọn thích hợp để làm được điều đó mà không cần hệ thống dây điện gắn trên tường.

 Bộ chuyển đổi điều khiển thông minh GE Z-Wave Plus

Ưu điểm:

- Tương thích với các thiết bị Z-Wave: Wink, Alexa, SmartThings, v.v.

- Dễ dàng thay thế các công tắc trên tường.

- Có đèn LED, dễ dàng sử dụng trong bóng tối.

- Điều khiển không dây được cho quạt trần.

Khuyết điểm:

- Khó khăn trong việc cài đặt.

Tổng quan:

Nếu quạt của bạn không có điều khiển từ xa, bạn có thể thay thế công tắc quạt trần của bạn bằng GE Z-Wave Plus Switch để làm cho nó thông minh hơn. Công tắc này sẽ giúp biến chiếc quạt trần cũ của bạn thành chiếc quạt mà bạn có thể điều khiển bật hoặc tắt không dây ở bất cứ nơi đâu trong căn nhà của bạn. Ứng dụng này cũng cho phép bạn kiểm soát được tốc độ quạt trên điện thoại hoặc máy tính của bạn.

Để tự động hóa nâng cao, bạn có thể kết nối nó với các thiết bị nhà thông minh khác của bạn từ SmartThings, Wink, Alexa, Honeywell, Pulse, Trane, v.v. Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói hoặc kích hoạt nó hoạt động tùy thuộc vào nhiệt độ hoặc khi ai đó vào phòng. GE Z-Wave Plus Switch cung cấp sự linh hoạt tối đa cho hệ thống dây điện khi bạn có thể tự sử dụng hoặc với tối đa 4 công tắc bổ trợ trong cấu hình dây 3, 4, 5 hoặc 6 chiều.

Tại sao bạn nên mua nó? Công tắc GE là công cụ hoàn hảo cung cấp sự linh hoạt trong hệ thống dây điện và tương thích với rất nhiều thiết bị nhà cửa thông minh khác. Lưu ý rằng nó chỉ có thể điều khiển quạt chứ không phải đèn.

Quạt trần thông minh Honeywell Carnegie

Ưu điểm:

- Điều khiển từ xa.

- Tích hợp quạt và đèn trong một sản phẩm.

- Bao gồm 03 bóng đèn kiểu Edison.

- Có động cơ đảo ngược để sử dụng vào mùa hè hoặc mùa đông.

- Thiết kế ấn tượng với cánh quạt với màu gỗ thông và hạt dẻ.

Khuyết điểm:
- Khó cài đặt.

Tổng quan:

Honeywell Carnegie là sự thiết kế độc đáo giữa lưới kim loại hiện đại kết hợp cùng với cánh quạt hai lớp bằng gỗ thông và hạt dẻ mộc mạc. Động cơ hai chiều đảo ngược bên trong giúp lưu thông được luồng không khí nóng ra bên ngoài vào mùa hè hoặc cảm nhận được luồng gió ấm áp vào mùa đông.

Và điều gì làm cho Honeywell Carnegie trở thành một lựa chọn tốt hơn so với quạt đứng? Honeywell Carnegie được kết hợp với 3 bóng đèn kiểu Edison mà bạn có thể tự do điều chỉnh tăng giảm độ sáng thông qua điều khiển từ xa. Thiết bị này có thể được điều khiển bật tắt nếu được kết nối với thiết bị nhà thông minh Alexa.

Tại sao bạn nên mua nó? Phong cách hiện đại của Honeywell Carnegie sẽ hấp dẫn bạn ngay lần thử đầu tiên, và hơn hết, hiệu quả sử dụng của nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ và mê mẩn. Đây là một chiếc quạt trần kết hợp với đèn điện có thể sử dụng trong tất cả các mùa kể cả mùa đông và điều khiển thật dễ dàng bằng khẩu lệnh hoặc điều khiển từ xa.

 Quạt trần thông minh trong nhà Hunter Romulus 54 inch

Ưu điểm:
- Có đèn LED.
- Kết nối với hệ thống nhà thông minh.
- Điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại.
- Có động cơ đảo ngược để sử dụng vào mùa hè hoặc mùa đông.
- Cánh quạt có thể đảo ngược.

Nhược điểm:
- Âm thanh "beep" phát ra khi tùy chỉnh thông qua điều khiển có thể gây khó chịu cho người dùng.

Tổng quan:

Xác định các thiết bị thông minh và bạn có thể chỉ định những thiết bị được kích hoạt bằng lệnh thoại như Alexa, Google Assistant và Siri. Công nghệ này đã được ứng dụng ngay cả trên quạt thông minh.
Khá thú vị phải không?

Hunter Romulus cấu hình thấp 54 inch là quạt trần thông minh trong nhà. Nó có thể được vận hành thông qua điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh bằng ứng dụng SIMPLEconnect Wi-Fi.
Bạn cũng có thể kết nối nó với Wifi để tự động hóa với Amazon Alexa, Google Assistant và Apple HomeKit và sau đó bạn chỉ cần sử dụng lệnh bằng giọng nói.

Quạt trần Hunter Romulus có đèn LED và cánh quạt với 2 chế độ. Trên hết, nó có một động cơ đảo ngược cho chế độ quay lên hoặc xuống trong khi hoạt động, bạn có thể tùy chỉnh điều này tùy thuộc vào khí hậu mùa hè hoặc mùa đông.

Lý do nên mua Quạt trần Hunter Romulus?

Không có lý do gì để không yêu thích các thiết bị thông minh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Wi-Fi SIMPLEconnect để kiểm soát tốc độ quạt và độ sáng.
Hunter Romulus là một quạt trần có hỗ trợ kết nối Wifi để kết nối nó với các trợ lý thông minh như Alexa nếu bạn cảm thấy muốn sử dụng khẩu lệnh. Sử dụng nó để làm mát hoặc làm ấm đều rất tốt.

Quạt trần thông minh ngoài trời Minka-Aire Xtreme H20

Ưu điểm:
- Thích hợp cho sử dụng không gian bên ngoài.
- Được sơn phủ FP320OB1-220: Màu nâu tối.
- Động cơ mạnh mẽ và 8 cánh quạt.
- Cho phép điều khiển bằng giọng nói khi được kết nối với Amazon Alexa và Google Home Assistant.
- Có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh tiện dụng bằng Bondapp

Nhược điểm:
- Không được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng.

Tổng quan:

Quạt trần thông minh ngoài trời Minka-Aire Xtreme H20 65 inch đúng như tên gọi, nó có thể được sử dụng ngoài trời. Với động cơ và cánh quạt được hoàn thiện bằng đồng, sơn phủ màu nâu tối, chiếc quạt trần này cực kỳ tương thích với mọi điều kiện môi trường xung quanh. 

Quạt trần này có thể được sử dụng với các nền tảng, ra lệnh bằng giọng nói như Alexa và Google Home Assistant. Và nếu bạn thích dùng thao tác chạm để thực hiện các hành động thì hãy sử dụng điều khiển từ xa đi kèm hoặc ứng dụng Bond có thể tải xuống điện thoại thông minh của bạn. Chương trình điều khiển bổ sung có sẵn trong trường hợp bạn muốn tích hợp một vài hệ thống khác như SmartThings, Control4, ELAN, Hubitat, v.v.

 

Lý do nên mua Quạt trần Minka-Aire Xtreme H20?

Phong cách táo bạo, hiện đại của Minka-Aire Xtreme H20 là lựa chọn rất tốt cho sân hoặc phòng của bạn.
Bất cứ nơi nào bạn đặt quạt trần này, bạn chắc chắn đã đúng.
Quạt Minka-Aire Xtreme H20 sẽ khiến cho khách của bạn phải trầm trồ và thích thú bởi động cơ và 8 cánh được hoàn thiện bằng đồng khiến nó trở nên lý tưởng cho việc lắp đặt ngoài trời.

_____________________________________

Nếu quý khách hàng cần thêm thông tin cũng như tư vấn lắp đặt,...  Quý khách vui lòng liên hệ đến hotline sau: 
BÁN HÀNG(8:00 - 20:00)
Miền Bắc: 02473036222
Miền Nam: 02873006222

Chúc các bạn vui vẻ!

Các đối tác lớn: