MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ( Làm tại Quận 3, Bình Thạnh , Tân Bình, Thủ Đức, Gò Vấp, Quận 10, Quận 5, Quận 7 )
I/ Thông tin chung:
Bộ phận |
Kinh Doanh |
Chức danh |
Nhân viên bán hàng |
Cán bộ quản lý trực tiếp |
Giám đốc/ Cửa hàng trưởng |
II/ Mục đích công việc
Thực hiện công việc bán hàng tại cửa hàng.
III/ Nhiệm vụ cụ thể:
- Trưng bày, vệ sinh showroom sạch sẽ gọn gàng
- Xuất, nhập hàng hóa trưng bày và kiểm kê hàng tháng
- Tư vấn bán hàng tại showroom
- Cập nhật đơn hàng lên hệ thống amis của công ty
- Gửi yêu cầu xuất kho cho bộ phận giao hàng lắp đặt
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành, hỗ trợ của khách hàng -> Gửi cho bộ phận có liên quan
- Chủ động chăm sóc khách hàng sau khi lắp đặt bàn giao
- Theo dõi giám sát quá trình lắp đặt và thu tiền của khách hàng
- Gửi báo cáo hàng ngày theo quy chuẩn của công ty
Báo cáo:
- Báo cáo công nợ khách hàng theo từng tuần
- Gửi báo cáo hàng cần nhập về kho theo tuần
- Đề xuất các sản phẩm, chương trình khuyến mại để đẩy mạnh doanh số
Quyền lợi: Lương cơ bản + Doanh thu (Thu nhập từ 8-15 triệu)
Đóng BHYT, BHXH
Nộp hồ sơ: Qua email: info@eurocook.com.vn - Hotline: 0903856668