Khách hàng thân thiết

11/02/2021

GẮN KẾT KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Hỏi: Khi nào tôi trở thành khách hàng thân thiết

Trả lời: Bạn chỉ cần mua hàng của Siêu Thị Thiết bị - Gia dụng nhà bếp EUROCOOK là bạn đã có thể trở thành khách hàng thân thiết, định danh khách hàng thân thiết chính là số điện thoại quý khách dùng để mua hàng.

Hỏi: EUROCOOK có mấy loại Thành Viên?

Trả lời: EUROCOOK phân cấp khách hàng làm 4 hạng: Kim cương (Trên 200 triệu) , Vàng ( 100 - 200 triệu) , Bạc ( 50 - 100 triệu) , Đồng ( 1- 50 triệu). 

Hỏi: Cho tôi hỏi các ưu đãi của mỗi loại Thẻ Thành Viên?

Trả lời: Bạn sở hữu mỗi loại Thẻ Thành Viên khác nhau thì sẽ nhận được mức ưu đãi khác nhau, cụ thể như sau:

Giá trị đơn hàng Hạng thành viên Ưu đãi  Ưu đãi dịch vụ
> 200 Triệu Kim Cương Giảm giá 4%  Gói bảo dưỡng VIP 3 năm miễn phí
100 - 200 Triệu Vàng Giảm giá 4% Gói bảo dưỡng VIP 2 năm miễn phí
50 - 100 Triệu Bạc Giảm giá 3% Gói bảo dưỡng VIP 1 năm miễn phí
30-50 triệu Đồng Giảm giá 2% Gói bảo dương VIP 6 tháng miễn phí

Hỏi: Tôi mua hàng ở 1 chi nhánh, có được áp dụng chính sách Thành viên đó để mua hàng ở Chi Nhánh khác được không?

Trả lời: Thẻ Thành Viên của EUROCOOK áp dụng trên toàn hệ thống.

Hỏi: Chính sách thành viên được áp dụng bao lâu?

 

Trả lời: Chính sách phân hạng thành viên được áp dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh gjao dịch cuối cùng. Quá thời gian 12 tháng, các đơn hàng không được tích luỹ điểm.


Hỏi: Tôi có thể mượn Thẻ Thành Viên của người khác để mua hàng ưu đãi tại EUROCOOK được không?

 

Trả lời: Hạng thành viên được xác thực bằng số điện thoại của khách hàng, do vậy để được nhận ưu đãi cần phải chính chủ số điện thoại gửi mã xác nhận (Mã giảm giá) cho lần mua hàng tiếp theo.

 

Hỏi: Tôi muốn nhận tin tức khuyến mãi của EUROCOOK thì phải làm sao?


Trả lời: EUROCOOK có chế độ gửi các chương trình khuyến mại qua Email và Zalo Fanpage. Để nhận được đủ ưu đãi, quý khách vui lòng Quan tâm Zalo OA Eurocok cũng như cung cấp Email đầy đủ khi mua hàng.

Các đối tác lớn: