Thanh Lý hàng tồn
Chefs - Ưu đãi giải nhiệt mùa hè
Carysil -  Mua chậu tặng vòi
Cập nhật: 13/10/2017

 

1.     CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN – LẮP ĐẶT

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm  từ Hệ Thống Siêu Thị Bếp Eurocook.

 

2. PHẠM VI ÁP DỤNG & THỜI GIAN GIAO HÀNG :

TT

Chính sách Ưu đãi

Phạm vi

Thời gian giao lắp

1

Giao hàng miễn phí phạm vi
15 KM tính từ showroom

Bán kính  10 km

Tối đa 4 giờ

2

Bán kính  15 km

3

Tối đa 6 giờ

4

 

5

Bán kính  100 km

Tối đa 24 giờ

Tối đa 48 giờ

6

Bán kính  200 km

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ghi chú & Diễn giải:

·         “Bán kính” được hiểu như sau:

o    Trong mọi trường hợp, khách hàng mua Trực tiếp (tại siêu thị) hoặc Online thì “bán kính” giao hàng miễn phí 15km đều được hiểu là khoảng cách tính từ Showroom gần nhất tới địa chỉ giao hàng của khách.

o    Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển miễn phí (nếu có) được tính chung cho các trường hợp (Xe máy hoặc Ôtô) với mức phí như sau:

Từ  15 -20km Trên 20- 30km Tỉnh (>30km)
Xe máy: Phụ phí 100k
Xe tải: Phụ phí 200k
Xe máy: 100k + 10k/km Chi phí đi lại +
[công lắp đặt]
Xe tải: 200k + 20k/km

- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

- Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

- Hoặc quý khách sẽ tính cước vận chuyển theo đơn giá mà Taxi tải sẽ tính khi bắt đầu chuyển hàng đến tận nhà quý khách.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Eurocook hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Eurocook đến khách hàng.

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 

 - Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Eurocook không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Eurocook đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

-  Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà, sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo nhu cầu của quí khách.

-   Chi phí lắp đặt ở các tỉnh thành ngoài khu vực TpHCM sẽ được tính theo ngày: Theo sự thỏa thuận trực tiếp với khách hàng

Lưu ý :

- Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Eurocook được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc và được trang bị những kỷ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt,..)., Nhưng nếu có những trường hợp khó lắp đặt, xin quí khách vui lòng thuê thêm các thiết bị để hỗ trợ nhân viên lắp đặt hoàn tất và đảm bảo quy trình được vận hành tốt. 

Các đối tác lớn: